Tab Menu ใหม่ : รวมงานกระบองเพชร ไม้อวบน้ำ 2562

จากปีที่แล้ว ที่แอดมิน CactustoryBKK ได้เริ่มต้นรวบรวมงานกระบองเพชร และไม้อวบน้ำ น่าเดิน น่าช็อป แต่ละเดือนในปี 2561 เพิ่มไว้ที่ Tab Menu  >>> รวมงานกระบองเพชร ไม้อวบน้ำ 2561 บนหน้าเว็บ Blog (Link เก่า >>> http://cactustorybkk.blogspot.com/p/blog-page.html)  โดยตั้งใจรวบรวมไว้เพื่อเตือนตัวเอง(หากมีเวลาไปเดิน) และอาจมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่ติดตาม Blog นี้เช่นกัน
สำหรับปีนี้(ที่เพิ่งจะได้มีเวลากลับมาเริ่มเขียน Blog อีกครั้ง) ก็จะพยามยามรวบรวม งานกระบองเพชร ไม้อวบน้ำ 2562 ให้เพื่อนๆอีกครั้งนะคะ

อาจจะมีขาดหายหลุดสายตาไปบ้างบางงาน เพราะเป็นการรวบรวมด้วยตัวเองตามเวลาอันจำกัด ไม่ได้รับค่าโฆษณาใดๆ จ้า (...แต่ถ้ามีมาให้ช่วยโปรโมทก็ยินดีรับงานนะคะ :D) และจะใส่ที่มาของผู้จัดงานเพื่อให้เพื่อนๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้สำหรับในปีนี้ และปีต่อๆไปด้วยนะคะ


ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เดิม บน Tab Menu >>> รวมงานกระบองเพชร ไม้อวบน้ำ 2562 (อยู่ด้านบน Blog ในหน้า Home และรายละเอียดจากแถบเมนูด้านข้างค่ะ)

โดยรายละเอียดของปีเก่าๆ ก็จะรวมเป็น Link ไว้ที่ด้านล่างของหน้าเว็บเดียวกันเพื่อเพื่อนๆ ที่อยากจะเตรียมเก็บเงินไปช๊อปน้องหนามแต่เนิ่นๆ ได้ดูเป็นแนวทางในการวางแผน(ทางการเงิน และการเดินทาง) เพราะงานแต่ละงานที่มีการจัดซ้ำก็จะมีช่วงเวลาการจัดที่ใกล้เคียงเวลาเดิมเป็นส่วนใหญ่ค่ะ


ทาง CactustoryBKK จะพยามรวบรวมและอัพเดทเรื่อยๆ (เท่าที่เวลาจะอำนวย) เช่นเดิมนะคะ และเหมือนเดิมว่าจะเป็นงานใน กทม. เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าเจองานที่ต่างจังหวัดที่น่าสนใจก็จะพยามลงให้ด้วยค่ะ :)

ความคิดเห็น